Cach dang ky Google Drive miễn phí lên vô hạn

Trong bối cảnh mà các kho lưu trữ đám mây khác đều hạn chế dung lượng miễn phí ở mức thấp, cụ thể như kho OneDrive của Microsoft sắp giảm...

Trong bối cảnh mà các kho lưu trữ đám mây khác đều hạn chế dung lượng miễn phí ở mức thấp, cụ thể như kho OneDrive của Microsoft sắp giảm xuống chỉ còn 5 GB miễn phí, hay iCloud vốn chỉ có 5 GB, thì Google Drivecó ưu thế hơn hẳn với 15 GB miễn phí. Nhưng không chỉ vậy Google còn cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn cho người dùng đăng ký bằng tài khoản email @email.vccs.edu, vì vậy chúng ta không cần phải ngạc nhiên nếu có một người bạn khoe tài khoản Google Drive không giới hạn, hoặc không nên bị lừa khi có ai đó rao bán tài khoản Google Drive không giới hạn.

Địa chỉ email trên là của một hệ thống trường Đại học bên Virginia (Mỹ) được cấp cho những ai đăng ký xét tuyển qua mạng, và các diễn đàn công nghệ Việt Nam như VN-Zoom đã chia sẻ cách đăng ký địa chỉ email đó. Thỉnh thoảng giới công nghệ vẫn sôi động với những chiêu "vượt rào" tương tự, chẳng hạn như... đóng giả người Indonesia để đổi tên Facebook 1 chữ. Ở đây ICTnews không khuyến khích đăng ký tràn lan địa chỉ email VCCS, không khuyến khích đăng ký để lưu trữ những file tuyệt đối quan trọng vì cách mẹo lách luật này có thể bị mất tác dụng trong tương lai, tuy nhiên chúng ta cũng có thể đăng ký cho mục đích thử nghiệm. Nhất là đối với những bạn trẻ có ý định du học Mỹ thì không cần phải ngần ngại để trải nghiệm tài khoản Google Drive không giới hạn.
Dưới đây sẽ là chỉ dẫn qua từng bước đăng ký tài khoản Google Drive không giới hạn để chúng ta tham khảo.
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn thế nào?

Bước 1: Vào địa chỉ đăng ký xét tuyển tại đây và làm theo các bước đăng ký...
A1-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Vào địa chỉ đăng ký xét tuyển tại đây và làm theo các bước đăng ký, bắt đầu từ việc nhập mã xác thực và bấm nút New Users.
A2-2-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Nhập họ tên (1&2), email, tên tài khoản tạm thời (4) và mật khẩu tạm thời (5) cho quá trình đăng ký rồi bấm Submit.
A3-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Bấm Apply.
A4,5-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Bấm tiếp Apply Now.
A5-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Điền các thông tin như tên, tuổi... rồi bấm Save & Continue. Lưu ý rằng các lựa chọn đều có thể tùy ý trừ việc chúng ta cần đánh dấu "I do not wish to provide my SSN at this time" và đánh dấu No trong mục nhập mã sinh viên cũ.
A7,5-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Tiếp đến nhập các thông tin về điện thoại, số địa chỉ... rồi lại bấm Save & Continue. Lưu ý rằng chúng ta có thể trả lời Yes cho câu hỏi bạn có từng sống ở Virginia trong 12 tháng qua không cho tăng phần thuyết phục.
A9-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Trong mục quốc tịch và các thứ liên quan, chúng ta nên chọn ngôn ngữ chính là English.
A13,5-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Trong mục trình độ học vấn, chúng ta có thể bấm nút Edit High School (6) để chọn trường phổ thông nào đó bên Mỹ trước khi chọn trình độ học vấn của bố mẹ (7&8).
A12-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Đây là giao diện Edit High School, nơi mà chúng ta cần chọn thời điểm tốt nghiệp hợp lý một chút.
A14,5-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Lựa chọn một ngành học rồi lại bấm Save & Continue.
A15-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Bấm Apply.
A16-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Điền một số thông tin cư trú như trong hình.
A17,5-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Sau khi điền thông tin cơ trú thì chúng ta bấm Save.
A18-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Bấm Continue.
A19-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Bấm nút Submit Application để hoàn tất.
A20-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Sau khi hoàn tất đăng ký, chúng ta cần chờ đợi và sẽ được nhắc nhớ để tắt hay làm gì trên tab trình duyệt hiện tại.
A21-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Bấm Continue khi có thông báo đăng ký thành công.
A22-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Hệ thống sẽ thông báo mã ID sinh viên của bạn trong trường.
A23-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han(1).jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Tiếp đến hệ thống sẽ báo tên người dùng (11) và mật khẩu chính thức (12), 2 thông tin quan trọng để dùng tài khoản Google Drive không giới hạn.
A24,5-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Bấm Continue với những thông báo cuối cùng.
A25-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Lại bấm Continue.
A26-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Bạn có thể lưu về bản thông tin đã đăng ký.
Bước 2: Sau khi đã có tên người dùng (11) và mật khẩu (12) của email VCCS, chúng ta sẽ dùng để đăng nhập tài khoản Google Drive...
B1-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Đăng nhập Google Drive tại địa chỉ drive.google.com với địa chỉ email là tên người dùng VCCS kèm đuôi @email.vccs.edu.
B2-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Tăng dung lượng Google Drive miễn phí lên vô hạn: Google sẽ điều hướng tới hệ thống VCCS và ở đây chúng ta sẽ đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu.

Anh Hào
Tên

Android,5,Anti virus,7,Bản quyền phần mềm,9,CCNA,3,Dối tác,1,Game Android,2,Game iOS,1,Games,4,Gemini,1,Giai tri,1,Hệ điều hành,4,Hướng dẫn sử dụng AI,1,IOS,1,KCXD,1,Kiến thức,14,Kiến thức Xây dựng,24,Linux,2,Phần mềm,16,Phần mềm xây dựng,9,Phong thủy,3,Revit,3,Software,56,Sống,1,TCVN,3,Thủ thuật,44,Ứng dụng,6,VBA excel,8,Video,4,Web,10,web hay,9,Windown Phone,1,
ltr
item
Lê Ngân: Cach dang ky Google Drive miễn phí lên vô hạn
Cach dang ky Google Drive miễn phí lên vô hạn
http://image1.ictnews.vn/_Files/2016/04/22/A1-Tang-dung-luong-Google-Drive-mien-phi-vo-han.jpg
Lê Ngân
https://www.lengan.net/2016/04/cach-dang-ky-google-drive-mien-phi-len.html
https://www.lengan.net/
https://www.lengan.net/
https://www.lengan.net/2016/04/cach-dang-ky-google-drive-mien-phi-len.html
true
5345002139417399617
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content