PasswordBox

Password Box - Dung lượng : 5.49MB - Nhóm chính : Software - Yêu cầu : Web hay - Đánh giá   :  ...




Password Box


- Dung lượng : 5.49MB

- Nhóm chính : Software

- Yêu cầu : Web hay

- Đánh giá   : 


Tải về



Nếu nó chả có gì hot thì tôi đã không thức khua như thế này để viết :)) .Lâu nay tôi vẫn dùng Lastpass kết hợp với Yubikey. Qua vài năm sử dụng, tôi thấy Lastpass vẫn có gì đó khiến tôi không hài lòng, chủ yếu là vấn đề tương tác với người dùng và ứng dụng. Vì vậy mà khi PasswordBox vừa mới thông báo cập nhật tính năng mới, tôi phải sử dụng gấp để xem có thể chuyển đổi hay không. Và tôi nghĩ là tôi sẽ chuyển qua xài PasswordBox nếu có sự giúp đỡ của bạn (xem ở cuối bài viết để biết vì sao nhé, hehe).



Tính năng mới mà PasswordBox cập nhật cho ứng dụng chạy trên Android và iOS có tên gọi “1-Tap login to apps & websites”. Họ phải mất 2 năm để nghiên cứu và cho ra đời tính năng này, và hiện tại, chưa có một ứng dụng nào làm được chuyện này. “Có gì hot ?”

“1-Tap login to apps & websites”, gọi tắt “1-Tap”, là tính năng cho phép đăng nhập vào một ứng dụng từ một ứng dụng khác mà không cần phải nhập username và password. Từ trước tới nay, đây là điều không thể bởi vì các ứng dụng khác nhau sẽ không giao tiếp được với nhau, nhưng PasswordBox đã làm được. Hãy tưởng tượng bạn mở ứng dụng Facebook lên và điều đầu tiên mà bạn phải làm là gõ vào username và password, sau đó bấm nút để đăng nhập. Nhưng với sự hỗ trợ của PasswordBox, bạn sẽ thấy một popup hiện ra liệt kê danh sách các tài khoản Facebook mà bạn có > chọn một cái là ứng dụng facebook đăng nhập luôn, không cần phải đợi bạn nhập username hay password nữa.

Kỹ thuật này dựa trên nền tảng Android và là niềm tự hào của PasswordBox. Danh sách các ứng dụng được PasswordBox hỗ trợ “1-Tap” đang ngày càng nhiều ra
.Bản thân tôi rất thích tính năng này mặc dù…chưa bao giờ có cơ hội xài :)) .Khi liên lạc với PasswordBox để hỏi xem tại sao tính năng “1-Tap” lại không xuất hiện mặc dù tôi đã cấu hình đầy đủ. Câu trả lời của họ là hiện tại, tính năng này chưa tương thích lắm với một số thiết bị, trong đó có Samsung và họ đã hứa rằng sẽ có bản cập nhật trong tuần này hoặc tuần sau. Ngóc mỏ đợi.

Dù chưa có tính năng “1-Tap” đi chăng nữa nhưng thực sự, PasswordBox rất tuyệt khi hỗ trợ người dùng tới mức tối đa. Khi bạn cần đăng nhập vào một ứng dụng nào đó, một popup xuất hiện liệt kê các tài khoản mà bạn có, sau đó nó cho phép bạn bấm nút để copy username hoặc mật khẩu, như hình sau :



Trước kia tôi phải chạy cùng lúc 2 ứng dụng, tắt qua tắt lại để lấy thông tin đăng nhập. Quan trọng là khi bạn sử dụng tính năng copy Password bên trên, mật khẩu được copy sẽ tự động bị xóa khỏi bộ nhớ điện thoại sau khoảng 30 giây. Một hỗ trợ nhỏ nhưng cực kỳ đáng giá bởi nếu không làm vậy, ai đó chỉ cần mở clipboard của điện thoại là có thể lượm được hàng loạt thông tin mà bạn đã copy vào bộ nhớ trước đó. Có thể nếu bạn xem thử bộ nhớ điện thoại vào lúc này, bạn sẽ hoảng hồn cho xem.

PasswordBox sử dụng phương thức mã hóa mạnh nhất hiện nay là AES-256, dữ liệu được mã hóa ngay trên thiết bị và yêu cầu một mật khẩu để giải mã. PasswordBox sử dụng được trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau, quá trình đồng bộ dữ liệu sẽ sử dụng giao thức bảo mật SSL nên đảm bảo tính an toàn trên đường truyền. Khi tạo tài khoản, bạn sẽ nắm mật khẩu chính của chương trình, trong quá trình sử dụng trên thiết bị, bạn có thể cấu hình để PasswordBox tự động logout sau một khoảng thời gian ko sử dụng hoặc nó sẽ hỏi mã PIN một khi muốn sử dụng. Những tùy chọn này sẽ nâng cao khả năng bảo vệ thông tin nếu có ai đó sử dụng thiết bị của bạn.

PasswordBox nổi trội với khả năng “học hỏi” cao khi sử dụng trên trình duyệt web. Nó có thể đọc và lấy thông tin chính xác các trường username và password của một trang web. Các ứng dụng dạng này đều phải làm được nhưng tôi thấy PasswordBox làm tốt hơn cả.

Có khi nào bạn tự hỏi : Mai này mình xảy ra chuyện gì thì ai sẽ…facebook để báo tin :)) , ai sẽ đăng nhập được tài khoản ngân hàng, và các dịch vụ quan trọng khác ? Nếu bạn sử dụng PasswordBox thì không cần phải lo chuyện đó. Việc mua lại Legacy Locker giúp PasswordBox có khả năng được thừa kế. Bạn chỉ cần lập một “di chúc” và giao cho người thừa hưởng (xác nhận bằng email), và khi người thừa hưởng thông báo bạn đã “ra đi” và không còn khả năng quản lý tài khoản PasswordBox nữa, PasswordBox sẽ thẩm định và trao lại quyền truy cập tài khoản đó người thừa hưởng. Cả hai đều phải có tài khoản tại PasswordBox. Khá thú vị :))

Giao diện PasswordBox trên trình duyệt rất đẹp với các thẻ được sắp xếp gọn gàng theo từng loại tài liệu cần lưu trữ :



Bạn có thể nhóm lại theo từng dịch vụ như bên trên hoặc bấm vào biểu tượng sắp xếp để được liệt kê cụ thể từng account theo thứ tự chữ cái. Bạn có thể bấm vào để mở trang web với chế độ đăng nhập tự động hoặc bạn tự vào trang web, tự tới trang đăng nhập và PasswordBox sẽ hiện ra để giúp bạn điền thông tin :



Hoặc nếu chưa có thì bạn cứ tự đăng nhập, khi hoàn tất nó sẽ hỏi bạn có muốn lưu lại thông tin hay không, vậy là xong.

Mặc định, PasswordBox chỉ cho phép bạn lưu tối đa 25 thông tin đăng nhập. Nếu muốn không bị giới hạn, bạn phải nâng cấp lên bản Premium hoặc mời 5 người tham gia vào PasswordBox. Hiện tại, tôi cũng chỉ mới có 25 mà thôi, nếu bạn muốn đăng ký sử dụng PasswordBox thì vui lòng sử dụng đường link đăng ký của tôi nhé, sau đó quay lại comment và gửi đường link của bạn, tôi sẽ update link của bạn vào bài viết sau khi tôi có đủ 5 lượt đăng ký (nhiều cũng chả để làm gì, hehe)

- Link đăng ký tài khoản : PasswordBox

Khi sử dụng trên Android, PasswordBox chiếm khoảng 160MB dung lượng RAM và không có cách nào để tắt nó đi, ngoại trừ vào phần Running App và Stop nó. Nhưng nếu làm vậy thì sau này bạn bật nó lên, quá trình login sẽ gặp lỗi, hãy khởi động lại thiết bị là ok.
Nguồn anhhangxom
Tên

Android,5,Anti virus,7,Bản quyền phần mềm,9,CCNA,3,Dối tác,1,Game Android,2,Game iOS,1,Games,4,Gemini,1,Giai tri,1,Hệ điều hành,4,Hướng dẫn sử dụng AI,1,IOS,1,KCXD,1,Kiến thức,14,Kiến thức Xây dựng,24,Linux,2,Phần mềm,16,Phần mềm xây dựng,9,Phong thủy,3,Revit,3,Software,56,Sống,1,TCVN,3,Thủ thuật,44,Ứng dụng,6,VBA excel,8,Video,4,Web,10,web hay,9,Windown Phone,1,
ltr
item
Lê Ngân: PasswordBox
PasswordBox
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9Txmmu01nznfOuqStY1JeVMX4Lb7NN00lapOcF4rqXGq1U9VjdQ2sxDMpd14GDM90hvitag3JXQ98PG5K3f1GcKbuwyWTyBr6jTgeQYMyea7Z8q8G6i1-Lap8BderXNQUkxcLeliY4nM/s1600/pass.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9Txmmu01nznfOuqStY1JeVMX4Lb7NN00lapOcF4rqXGq1U9VjdQ2sxDMpd14GDM90hvitag3JXQ98PG5K3f1GcKbuwyWTyBr6jTgeQYMyea7Z8q8G6i1-Lap8BderXNQUkxcLeliY4nM/s72-c/pass.jpg
Lê Ngân
https://www.lengan.net/2014/03/passwordbox_2058.html
https://www.lengan.net/
https://www.lengan.net/
https://www.lengan.net/2014/03/passwordbox_2058.html
true
5345002139417399617
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content