Các tính năng nổi bật trên phần mềm ETABS 2016 phần 4

Trình Bày Chi Tiết Tạo bản vẽ – Drawing Generation ETABS có khả năng tạo bản vẽ hoàn chỉnh tích hợp vào tất cả các phiên bản. Cửa sổ chi tiế...


Trình Bày Chi Tiết
Tạo bản vẽ – Drawing Generation

ETABS có khả năng tạo bản vẽ hoàn chỉnh tích hợp vào tất cả các phiên bản. Cửa sổ chi tiết giống như bất kỳ cửa sổ mô hình ETABS khác.
Bản vẽ tổng quát

Các thành phần hiển thị là các khối cơ bản cho các bản vẽ, có thể kéo và thả vào tờ bản vẽ. Các thành phần chi tiết bao gồm: dầm bê tông, cột và tường, khung thép, thống kê dầm, thống kê cột, và các liên kết.



Bản vẽ

Bản vẽ điển hình được tự động tạo ra bao gồm các khung nhìn bản vẽ các cấu kiện. Người dùng có thể thêm các khung nhìn vào bản vẽ bằng cách kéo và thả từ Model Explorer. Các bản vẽ sẽ đồng bộ hóa với việc cập nhật các thao tác trên mô hình và cốt thép.


Quyền ưu tiên

ETABS cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát cách thức tạo ra bản vẽ. Người dùng có thể kiểm soát kích thước thanh thép và khoảng cách, thiết lập quy tắc cắt dầm và tấm, kiểm soát thông tin được hiển thị trong chú dẫn thép, các thanh thép gia cố quanh các lỗ, chi tiết tất cả các thanh hoặc chỉ một số lượng điển hình.



Khung nhìn cấu kiện
Các cấu kiện thép

ETABS sẽ biểu diễn toàn bộ các chi tiết thép và thống kê cho khung sàn, dầm, cột, và các liên kết. Người dùng có thể kiểm soát các chi tiết thể hiện cho mỗi cấu kiện thép.


Cấu kiện bê tông

ETABS sẽ biểu diễn toàn bộ các chi tiết bêtông và thống kê cho khung sàn, dầm, cột, và các liên kết. Người dùng có thể kiểm soát các chi tiết triển khai cho mỗi cấu kiện bêtông.



Triển khai chi tiết bê tông cốt thép
Khung và vách cứng

ETABS detailing sẽ thực hiện hoàn chỉnh các chi tiết thép cho khung và vách cứng dựa trên kết quá thiết kế của khung và vách cứng trong ETABS. Người dùng có toàn quyền kiểm soát kích thước cốt thép được sử dụng trong các chi tiết.


Đồ họa lống thép 3D

Đồ họa ba chiều cho phép các kỹ sư dễ hình dung kích thước và vị trí thanh thép. Các khung đồ họa có thể được kéo trực tiếp vào bản vẽ giống như bất kỳ khung nhìn cấu kiện khác. Đồ họa cốt thép hỗ trợ cho các cột, dầm và tường bê tông.



Triển khai mặt cắt tiết diện – Detailing Section Cuts

Tạo mặt cắt ngang qua các sàn, dầm để xem mặt cắt ngang của 1 phần bản vẽ ngay lập tức. Người dùng xác định hướng và chiều dài của đoạn cắt và sau đó sử dụng các mặt cắt như một khung nhìn cấu kiện trong bản vẽ khác.



In ấn và xuất bản vẽ – Print and Export Drawings

In bản vẽ và xem trực tiếp trên một máy in, hoặc xuất bản vẽ và xem dưới định dạng DWG hoặc DXF, sẽ được mở trong AutoCAD hoặc phần mềm CAD khác.



Báo Cáo
Xuất báo cáo

Các tính năng tạo báo cáo bao gồm mục lục, các thông tin khai báo trong mô hình, kết quả phân tích và thiết kế trong định dạng bảng biểu. Báo cáo có thể xem được trong ETABS trực tiếp kết nối với Model Explorer và xuất trực tiếp sang Microsoft Word.



Các Công Cụ
Thiết kế tiết diện – Section Designer

Thiết kế tiết diện là một tiện ích được xây dựng vào ETABS. Nó cho phép người dùng khả năng để tạo ra một tiết diện đặc biệt với bất kỳ hình dạng và vật liệu tùy ý, bao gồm bố trí cốt thép. Tất cả các đặc trưng tiết diện, biểu đồ tương tác hai trục, và biểu đồ quan hệ lực – momen được tính toán tự động.



Nhập và Xuất Dữ Liệu
Các định dạng được hỗ trợ

ETABS hỗ trợ nhiều định dạng trong nhập và xuất dữ liệu. Autodesk Revit Structure, AutoCAD (DXF / DWG), CIS / 2, IFC, và SDNF đều được hỗ trợ. ETABS cũng hỗ trợ xuất dữ liệu của mô hình sang định dạng của Microsoft Access.

Tên

Android,5,Anti virus,7,Bản quyền phần mềm,9,CCNA,3,Dối tác,1,Game Android,2,Game iOS,1,Games,4,Gemini,1,Giai tri,1,Hệ điều hành,4,Hướng dẫn sử dụng AI,1,IOS,1,KCXD,1,Kiến thức,14,Kiến thức Xây dựng,24,Linux,2,Phần mềm,16,Phần mềm xây dựng,9,Phong thủy,3,Revit,3,Software,56,Sống,1,TCVN,3,Thủ thuật,44,Ứng dụng,6,VBA excel,8,Video,4,Web,10,web hay,9,Windown Phone,1,
ltr
item
Lê Ngân: Các tính năng nổi bật trên phần mềm ETABS 2016 phần 4
Các tính năng nổi bật trên phần mềm ETABS 2016 phần 4
https://www.csiamerica.com/sites/default/files/drawing-overview.jpg
Lê Ngân
https://www.lengan.net/2017/02/cac-tinh-nang-noi-bat-tren-phan-mem_71.html
https://www.lengan.net/
https://www.lengan.net/
https://www.lengan.net/2017/02/cac-tinh-nang-noi-bat-tren-phan-mem_71.html
true
5345002139417399617
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content