Thiết lập trả lời tự động trong outlook

Thiết lập trả lời tự động trong Outlook với quy tắc tạo Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Kutools cho Outlook D...


Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook không có quy tắc:

Với Quản lý trả lời tự động tiện ích của Kutools cho Excel, bạn chỉ cần kiểm tra tài khoản email nhất định và soạn chủ đề và phần trả lời tự động của bạn như hình dưới đây hiển thị để kết thúc cài đặt trả lời tự động.
Kutools cho Excel bao gồm nhiều công cụ Excel tiện dụng hơn 120. Tự do thử mà không bị giới hạn trong 30 ngày. Tải về miễn phí ngay bây giờ

mũi tên màu xanh bên phải Thiết lập trả lời tự động trong Outlook với quy tắc tạo

Bạn có thể làm như sau để tạo ra một quy tắc để thiết lập trả lời tự động trong Outlook.
1. Tạo một tin nhắn mới với chủ đề và cơ thể bạn muốn gửi dưới dạng trả lời tự động.
2. nhấp chuột Tập tin (trong Outlook 2007, nhấp vào văn phòng nút)> Save As.
3. bên trong Save As hộp thoại, chọn Mẫu Outlook trong Save as type thả xuống danh sách, và sau đó nhấp vào Lưu nút.
4. Đóng tin nhắn trực tiếp. Nếu bạn đang sử dụng Outlook 2010, 2013 và 2016, vui lòng nhấp vào Trang chủ > Nội quy > Quản lý Quy tắc và Cảnh báo.
Đối với Outlook 2007, nhấp vào Công cụ > Quy tắc và Cảnh báo ... từ trình đơn trong cửa sổ Outlook. Xem ảnh chụp màn hình:
5. bên trong Quy tắc và Cảnh báo hộp thoại, nhấn Quy tắc mới...
6. bên trong Thuật sĩ quy tắc hộp thoại, chọn Áp dụng quy tắc về tin nhắn tôi nhận được trong Outlook 2010 và 2013. Trong Outlook 2007, hãy chọn Bắt đầu từ một quy tắc trống tùy chọn và Kiểm tra thư khi họ đến tùy chọn và nhấp Kế tiếp nút.
7. Trong những điều sau đây Thuật sĩ quy tắc hộp thoại, chọn chỉ gửi cho tôi trong Outlook 2010 và 2013, hoặc chọn nơi mà tôi có tên trong mục To trong Outlook 2007, và sau đó nhấp vào Kế tiếp nút.
8. kiểm tra trả lời bằng cách sử dụng một mẫu cụ thể Dưới Chọn hành động (s), và nhấp vào một mẫu cụ thể trong Chỉnh sửa mô tả quy tắc cái hộp. Xem ảnh chụp màn hình:
9. bên trong Chọn Mẫu Trả lời hộp thoại, chọn User Templates trong File System trong Nhìn vào thả xuống danh sách, chọn mẫu bạn đã tạo trước và nhấp vào Mở nút. Khi nó quay trở về trước Thuật sĩ quy tắc hộp thoại, nhấp vào Kế tiếp nút.
10. Ở phần tiếp theo Quy tắc và Thuật sỹ hộp thoại, nhấp vào Kế tiếp nút mà không kiểm tra bất kỳ trường hợp ngoại lệ.
11. Nhập tên cho quy tắc trả lời tự động của bạn trong Chỉ định tên cho quy tắc này hộp và nhấp Kết thúc nút.
Nếu bạn muốn sử dụng quy tắc này cho tất cả các tài khoản email, vui lòng kiểm tra Tạo quy tắc này trên tất cả các tài khoản cái hộp.
12. Bây giờ nó quay trở lại Quy tắc và Cảnh báo hộp thoại, vui lòng nhấp vào OK nút. Bây giờ quy tắc trả lời tự động được tạo ra.
Quá phức tạp để tạo ra các quy tắc cho trả lời tự động trong Outlook, nhưng bạn có thể dễ dàng thực hiện với Kutools cho Outlook'S Tự động trả lời chức năng trong phần tiếp theo.

mũi tên màu xanh bên phải Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Kutools cho Outlook

Hướng dẫn ngắn này cho thấy cách dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Tự động trả lời tiện ích của Kutools cho Outlook. Và các kỹ thuật này hoạt động trong tất cả các phiên bản của Outlook 2016, 2013 và 2010.
1. Mở Microsoft Outlook của bạn, sau đó nhấp vào Kutools > đáp lại > Quản lý trả lời tự động.
2. bên trong Quản lý trả lời tự động , hãy kiểm tra tài khoản email bạn muốn trả lời tự động khi nhận email, sửa đổi tiền tố chủ đề trả lời tự động và nội dung trả lời tự động khi bạn cần và cuối cùng nhấp vào nút OK nút. Xem ảnh chụp màn hình:
3. Sau đó kích hoạt tính năng tự động này đáp lại tiện ích bằng cách nhấp vào Kutools > đáp lại > Bật trả lời tự động.
Từ giờ trở đi, khi nhận email trong tài khoản email được chỉ định, một email trả lời tự động sẽ được gửi tự động đến người gửi email.
Nếu bạn muốn dùng thử miễn phí Tự động trả lời chức năng, vui lòng truy cập tải phần mềm miễn phí đầu tiên, và sau đó đi để áp dụng các hoạt động theo các bước trên.

Dễ dàng thiết lập trả lời tự động trong Outlook với Kutools cho Outlook

Kutools cho Outlook bao gồm các tính năng mạnh mẽ và công cụ 20 + cho Microsoft Outlook. Tự do thử mà không bị giới hạn trong 45 ngày. Tải xuống dùng thử ngay bây giờ!
Tên

Android,5,Anti virus,7,Bản quyền phần mềm,9,CCNA,3,Dối tác,1,Game Android,2,Game iOS,1,Games,4,Gemini,1,Giai tri,1,Hệ điều hành,4,Hướng dẫn sử dụng AI,1,IOS,1,KCXD,1,Kiến thức,14,Kiến thức Xây dựng,24,Linux,2,Phần mềm,16,Phần mềm xây dựng,9,Phong thủy,3,Revit,3,Software,56,Sống,1,TCVN,3,Thủ thuật,44,Ứng dụng,6,VBA excel,8,Video,4,Web,10,web hay,9,Windown Phone,1,
ltr
item
Lê Ngân: Thiết lập trả lời tự động trong outlook
Thiết lập trả lời tự động trong outlook
https://www.extendoffice.com/images/stories/seo-jaychivo/xdioc-auto-reply-change-2.png.pagespeed.ic.i3T7J0RDNV.png
Lê Ngân
https://www.lengan.net/2018/10/thiet-lap-tra-loi-tu-ong-trong-outlook.html
https://www.lengan.net/
https://www.lengan.net/
https://www.lengan.net/2018/10/thiet-lap-tra-loi-tu-ong-trong-outlook.html
true
5345002139417399617
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content